Nương tử, hãy cùng tiêu dao (NP – huyền huyễn)

Tác giả: Ninetails Blackcat

 

Phần I. Nàng không phải chỉ là công chúa

 

Nữ chính: Hayumi

 

Nam chính: Hanzo, Goemon, Rennoshin, Sasuke, Saizo, Kotaro, Miyamoto, Munenori, Kenshin

 

Linh hồn tối thượng với sức mạnh vĩ đại nhất, nhưng lại quá đơn thuần lạnh lùng vô cảm. Đi vào vòng luân hồi, nếm trải thất tình lục dục.

 

Nỗi đau quá lớn, nỗi hận khôn cùng, rồi hối hận kinh hoàng.

Ba hồn bảy phách vỡ nát, những mối liên hệ cắt đứt.

Chuyển kiếp để hàn gắn linh hồn…

….

Là một công chúa, với gánh nặng bảo vệ, với tương lai đã được định sẵn…

Yêu chăng, hối hận chăng, hạnh phúc chăng…….?

 

……………….

 

Từ thuở xa xưa, vũ trụ từ lúc hình thành luôn không ngừng vận động, không ngừng đổi thay với những ngân hà, những hành tinh mới. Hàng vạn, hàng nghìn năm, nó vẫn luôn vận động vì vũ trụ chính nó vốn dĩ đã là một nguồn năng lượng khổng lồ, tái sinh rồi huỷ diệt, huỷ diệt rồi tái sinh. Rồi những sinh mệnh, những ý thức bắt đầu sinh ra. Thần, phật, quỷ, động thực vật, con người … nối tiếp nhau hình thành. Những thế giới khác nhau cũng từ đó sinh ra. Những ý thức, những bản năng được sinh ra, vận động và cộng hưởng trong vũ trụ. Một ý thức trong chính vũ trụ dần sinh ra, rời rạc, non trẻ nhưng lại mang gốc rễ năng lượng sơ khai nhất. Cảm nhận được sức mạnh tối cao, thần hay quỷ, hay bất cứ những kẻ mang sức mạnh đều bị hấp dẫn. Có kẻ muốn cắn nuốt để nắm giữ thế giới nhưng dù chỉ là một mầm móng ý thức, nó đã biết phản phệ vì một bản năng sơ khai: nó mới là sự bắt đầu.

 

Qua năm tháng, không biết là bao lâu, ở nơi sâu thẳm nhất, nơi sơ khai của cả vũ trụ, một đứa trẻ được sinh ra, mang hình thái một cô gái nhỏ nhắn đáng yêu, một sự lựa chọn ngẫu nhiên với một khát khao sâu kín. Từ lúc linh trí chưa mở ra, nàng vẫn mong muốn có một điều gì đó, nắm giữ cái gì nàng cũng không rõ. Nàng chỉ biết bản thân mình rất khát khao đi vào chính thế giới này, để tìm kiếm điều còn thiếu. Khi mở mắt hoàn toàn nhìn ra thế giới, một uy áp khổng lồ từ nàng trải ra khắp thế giới khiến cho tất cả sinh vật đều rùng mình, muốn quỳ xuồng cúng bái. Những sinh mệnh, ý thức sinh ra sớm nhất, gần nhất với nàng, cảm nhận được sụ hấp dẫn của vị vương giả vũ trụ, tiến đến, quỳ xuống tuyên thệ lòng trung thành. Nàng vô thần nhìn họ và chỉ từ bản năng thốt ra, với một giọng mênh mang nỗi đơn độc băng hàn:

– Ta muốn đủ đầy.

Một vị thần, Shinkha – một trong những đấng sáng tạo lâu đời nhất – đã hiểu ra, nàng có ý thức nhưng tâm chưa hoàn chỉnh, chỉ mới là một mảnh thuỷ tinh trong suốt; lúc này nàng là một kẻ ngoài lề, xa lạ với vạn vật thế gian, giống như mọi sinh mệnh lúc mới sinh ra. Thần Shinkha đề nghị nàng……

………..

 

MỤC LỤC:

 Chương 1, 2Chương 3, 4Chương 5, 6Chương 7, 8Chương 9, 10

Chương 11, 12Chương 13, 14 .

 

 

 

Bình luận về bài viết này